Chim Lợn bay vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu?

Chim Lợn – loài chim thường bị con người xa lánh với những điềm báo về điều xui xẻo. Vậy khi thấy chim Lợn bay vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi thấy chim Lợn bay vào nhà. Cùng My-pet tìm hiểu những giải nghĩa và điềm báo tâm linh khi chim Lợn bay vào nhà dưới đây nhé!

1. Chim Lợn bay vào nhà là điềm gì?

Chim Lợn bay vào nhà là điềm gì? Theo Tử vi chim Lợn được xem là hiện thân cho ma quỷ cũng như thần chết. Do đó khi thấy chim Lợn kêu hoặc bay vào nhà nhiều người cảm thấy lo lắng. Một số quan điểm cho rằng, con người khi sắp chết sẽ có mùi đặc trưng và được chim lợn nhận biết bay tới. Vì vậy, khi nghe thấy tiếng chim lợn kêu là dấu hiệu về sự tang tóc và điềm báo không tốt sắp tới. 

Tùy theo từng trường hợp và hoàn cảnh mà chim Lợn bay vào nhà sẽ có ý nghĩa riêng. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây nhé!

1.1. Nhìn thấy một đàn chim Lợn bay vào nhà 

Với điềm báo này bạn nên cẩn thận hơn trong việc làm ăn của mình nhé. Vì rất có thể trong thời gian tới bạn sẽ phải đối mặt với kiện tụng hoặc pháp luật. Do đó, khi thấy có một đàn chim Lợn bay vào nhà bạn hãy thật nhẹ nhàng và tránh để bị chúng phát hiện ra mình nhé. Vì nếu chẳng may để chim nhìn thấy bạn có thể sẽ gặp phải những điều xui xẻo đến với mình đó.  

Nhìn thấy một đàn chim Lợn bay vào nhà 

1.2. Thấy chim Lợn tha mồi và bay vào nhà 

Khi thấy chim Lợn tha mồi về nhà là dấu hiệu về điềm báo tốt lành. Trong thời gian tới bạn sẽ được gặp nhiều tài lộc vào may mắn đến với mình. Đó có thể là chuyện công việc được thuận lợi, có nguồn thu lớn hoặc bạn sắp được thừa hưởng một khoản tài sản lớn. 

1.3. Thấy một đôi chim Lợn bay vào nhà và cắn nhau

Với thắc mắc chim Lợn bay vào nhà là điềm gì, cụ thể khi thấy cả hai chú chim đang cắn nhau cho thấy cuộc sống gia đình bạn đang có nhiều mâu thuẫn. Có một người nào đó đang có ý hãm hại hoặc luôn nói xấu bạn, điều đó gây ảnh hưởng tới công việc cũng như danh tiếng của bạn. Vì vậy trong trường hợp này bạn cần hết sức khôn khỏe và xử lý sao cho phù hợp, tránh gây ảnh hưởng tới những mối quan hệ cũng như công việc của mình.

Thấy một đôi chim Lợn bay vào nhà và cắn nhau 

1.4. Chim Lợn làm tổ trong nhà 

Nếu thấy chim Lợn bay vào nhà làm tổ cho thấy đây là điềm báo mang tới những điều tốt đẹp sắp đến với bạn. Cụ thể, trong thời gian tới người thân hoặc trong gia đình bạn sẽ có chuyện hỷ hay chào đón thêm một thành viên mới. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều tốt đẹp này nhé. 

1.5. Nhìn thấy chim Lợn bay vào nhà và chết

Điềm báo này mang tới những điều xấu đến với bạn. Khi thấy chim Lợn bay vào nhà rồi chết bạn hãy cẩn trọng hơn, đặc biệt là khi di chuyển trên đường. Điều đó giúp bạn tránh được những vết thương nhẹ trên cơ thể hoặc tính mạng của mình. Trong trường hợp cần thiết tốt nhất bạn nên đi cùng ai đó để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có nhé. 

Nhìn thấy chim Lợn bay vào nhà và chết

Tìm hiểu thêm:

2. Chim Lợn bay vào nhà nên đánh con gì? 

Bên cạnh câu hỏi chim Lợn bay vào nhà là điềm gì, thì bạn cũng có thể thử vận may của mình với những con số may mắn dưới đây xem sao nhé! 

  • Chim Lợn con bị lạc mẹ và bay vào nhà -> Đánh con 12 – 34
  • Thấy chim Lợn tha con rắn vào nhà => Chốt con 80 – 24
  • Chim Lợn bay vào nhà và cắn người chảy máu -> Đánh con 54 – 76 
  • Thấy chim Lợn bay vào nhà và bay đi bay lại xung quanh => Hãy chốt ngay con 09 – 22 
  • Khi thấy chim Lợn bị thương bay vào nhà, nên đánh con 00 – 36
  • Chim Lợn bay vào nhà và bạn bắt được -> Hãy đánh con 46 – 88
  • Nên đánh ngay cặp số 77 – 05 khi thấy chim Lợn bay vào cửa nhà và bị bắt nhốt lại. 
  • Chim Lợn bay tới cửa nhà và lăn ra chết, đánh cặp số 55 – 43
  • Thấy chim Lợn mẹ bay vào nhà mớm mồi cho chim con => Đánh ngay 02 – 22
  • Chim Lợn đực bay vào nhà tìm con mái => Hãy đánh ngay 90 – 21
  • Chim Lợn tha rác vào nhà làm tổ => Nên đánh 34 – 65
  • Thấy chim Lợn bị gãy cánh và bay vào nhà => Thử ngay cặp 00 – 34

My pet hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ được câu hỏi chim Lợn bay vào nhà là điềm gì và đừng quên thử vận may với những con số may mắn xem sao nhé! 

- Quảng Cáo -

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây